วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > PR News > สตาร์บัคส์ แต่งตั้ง เนตรนภา ศรีสมัย ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย

สตาร์บัคส์ แต่งตั้ง เนตรนภา ศรีสมัย ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้ง เนตรนภา ศรีสมัย เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นมา

เนตรนภา ศรีสมัย จะเข้ามาดูแลรับผิดชอบด้านการบริหาร และการกำหนดกลยุทธ์ เพื่อขับเคลื่อนทิศทางการเติบโตของ สตาร์บัคส์ ในประเทศไทย และพร้อมเดินหน้ามอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง

ก่อนเข้ารับตำแหน่งใหม่นี้ เนตรนภาทำงานร่วมกับสตาร์บัคส์มาเป็นเวลา 12 ปี ในตำแหน่งล่าสุด คือ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและสนับสนุนองค์กร โดยผลงานอันโดดเด่นคือการทำงานร่วมกับทีม ในการขยายธุรกิจของบริษัทฯ ให้เติบโตทั้งในด้านจำนวนร้านสาขา และมีผลประกอบการทางการเงินที่ดีตลอดมา จากวันแรกที่เข้าร่วมงานกับสตาร์บัคส์ซึ่งมีร้านจำนวน 75 สาขา จนปัจจุบันมีร้านสาขาทั้งหมด 321 สาขาทั่วประเทศ

เนตรนภา ในฐานะผู้บริหารหญิงคนแรกที่ได้รับตำแหน่งนี้ และพาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ ประเทศไทยทุกคน พร้อมเดินหน้านำพาสตาร์บัคส์ให้เติบโตต่อเนื่องท่ามกลางการแข่งขันของตลาดในประเทศไทย เพื่อยกระดับการมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ทั้งในด้านคุณภาพกาแฟ บรรยากาศร้านสตาร์บัคส์ในรูปแบบต่างๆ และพาร์ทเนอร์ เพื่อการส่งมอบบริการที่ดีที่สุด ให้กับลูกค้ากลุ่มต่างๆ ที่มีความต้องการที่แตกต่างกันไปตามไลฟสไตล์

เนตรนภา จบการศึกษาจาก คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ระดับปริญญาตรี และ ปริญญาโท)

ใส่ความเห็น