วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > PR News > ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ กลับมาเปิดบริการ

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ กลับมาเปิดบริการ

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ กลับมาเปิดบริการ ด้วยมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด

ภาพบรรยากาศ การกลับมาเปิดบริการวันแรกของ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ ด้วยมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด โดยมีมาตรการพิเศษสำหรับร้านค้าที่เปิดบริการที่จะต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัด อาทิ การประเมินความพร้อมด้านสุขภาพก่อนเปิดบริการ และจะมีการประเมินในทุกๆ 14 วัน, พนักงานทุกคนที่ปฏิบัติงานต้องได้รับการฉีดวัคซีนตามเกณฑ์ที่กำหนด และพนักงานทุกคนต้องส่งผลตรวจ ATK ไม่เกิน 3 วัน หรือ RT-PCR ไม่เกิน 7 วัน โดยพนักงานทุกคนที่ผ่านการคัดกรอง จะได้รับการติด COVID FREE STICKER ที่บัตร และจะมีการสุ่มตรวจโควิดเป็นระยะ โดยใช้ ATK ตามที่กรมอนามัยกำหนด, เน้นย้ำให้ร้านค้าปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T (Distancing รักษาระยะห่าง-Mask Wearing-ใส่หน้ากาก- Hand washing หมั่นล้างมือ-Testing ตรวจวัดอุณหภูมิ- Thai Cha Na ใช้แอปไทยชนะ) อย่างเคร่งครัด

รวมถึงการปฏิบัติตาม 5 มาตรการหลัก ด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ได้แก่ มาตรการคัดกรองอย่างเข้มงวด, มาตรการลดความแออัด, มาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัส, มาตราการสุขอนามัยเชิงรุก และมาตรการเฝ้าระวังติดตาม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงานและผู้ใช้บริการ ที่ปฏิบัติเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน โดย ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมเปิดบริการด้วยมาตรการความปลอดภัยสูงสุด ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ในวันธรรมดา และเวลา 10.00-20.00 น. ในวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ

นอกจากนี้ ยังมอบความสุขในช่วงของการกลับมาเปิดบริการด้วยแคมเปญ “เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ช้อปเปอร์ รียูเนียน” ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 – 30 กันยายน 2564 มอบความสุขให้ลูกค้าที่ ช้อปปิ้งในศูนย์การค้าทุกๆคน

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมเปิดบริการด้วยมาตรการความปลอดภัยสูงสุดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ในวันธรรมดา และเวลา 10.00-20.00 น. ในวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการ โดยทางเราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือร่วมใจของพี่น้องประชาชนชาวไทยทุกคน ในการปฎิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของทางภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนต่างๆ จะนำพวกเราทุกคน ประสบความสำเร็จในการฝ่าฝันวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาในครั้งนี้ไปด้วยกัน

ใส่ความเห็น