วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
Home > New&Trend > ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต พลิกโฉมใหม่ครั้งใหญ่ ยกระดับสู่ไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต

ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต พลิกโฉมใหม่ครั้งใหญ่ ยกระดับสู่ไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต

ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต พลิกโฉมใหม่ครั้งใหญ่ ยกระดับสู่ไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย ส่ง 6 โซนแม็กแน็ต รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคและการขยายตัวลูกค้าโซนตะวันตก

ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต พลิกโฉมใหม่ครั้งใหญ่ ยกระดับสู่ไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย พลิกโฉมใหม่ครั้งใหญ่ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต ยกระดับการช้อปปิ้งสู่ ไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตสาขาต้นแบบของปี 2020 ครบครัน สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย พร้อมส่ง 6 โซนสินค้าใหม่ หวังเป็นแม็กแน็ตดึงดูดครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และสอดรับตามแผนพัฒนาและขยายกลุ่มลูกค้าโซนตะวันตกของศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต เพื่อเป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งและความเจริญของกรุงเทพฯ ตะวันตกอย่างแท้จริง

สุจิตา เพ็งอุ่น  Chief Operating Officer บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “การพลิกโฉมใหม่หมดจดให้กับ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต เป็นกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เราต้องการยกระดับการช้อปปิ้งในรูปแบบไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ สนุกกับการใช้เวลาในการช้อปปิ้งได้มากขึ้น โดยท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต จะเป็นไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต ต้นแบบในปี 2020 ที่ครบครันด้วยสินค้า – บริการ สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย พร้อมเติมเต็มด้วย 6 โซนสินค้าใหม่ ซึ่งเป็นแม็กแน็ตสำคัญที่จะดึงดูดลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งการพลิกโฉมสาขาใหม่ยังเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการขยายตัวและกำลังซื้อของลูกค้าในโซนกรุงเทพฯตะวันตก สอดรับกับแผนขยายลูกค้าในพื้นที่เป้าหมายครอบคลุม 8 จังหวัด ตั้งแต่กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, อยุธยา, นครปฐม, สุพรรณบุรี ขยายไปถึงราชบุรีและกาญจนบุรี ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซาเวสต์เกตที่เป็นเดสติเนชั่นอันดับหนึ่งในโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก

สำหรับ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต รูปแบบใหม่ ครบครันด้วยสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 40,000 รายการ พร้อม 6 โซนใหม่แม็กเน็ตสำคัญ ได้แก่ Baker’s Oven ร้านเบเกอรี่แบบ Shop in Shop โทนสีขาวสะอาดตาสไตล์โมเดิร์นพร้อมที่นั่งให้ลูกค้าได้เพลินเพลินกับเบเกอรี่ อบ สดใหม่ สไตล์เอเชี่ยนและยุโรป และเครื่องดื่มจาก Coffee ARIGATO, Healthiful โซนจำหน่ายสินค้าและอาหารเพื่อสุขภาพครบวงจรภายใต้ความร่วมมือกับ สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล ตอบโจทย์คนรักสุขภาพทุกความต้องการ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ เช่น ผู้แพ้อาหาร ไม่ว่าจะเป็น gluten-free, dairy-free, Egg-free, Nut-free ซึ่งจะมีป้ายบอกชัดเจน, World of Snacks อร่อยกับสแน็คสุดฮิตทั่วโลกจาก 100 แบรนด์, LOOKS โซนบิวตี้ไลฟ์สไตล์ ของกลุ่มสินค้าความงาม และ Personal care จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกพร้อมไฮไลท์ 3 Day lookและมุมแนะนำสินค้า Best seller, at Taste โซนนั่งรับประทานอาหารปรุงสดใหม่โดยเชฟมืออาชีพกว่า 100 เมนู ราคาเริ่มต้น 49 บาท และสามารถเลือกอาหารสดภายในร้านเช่น เนื้อ ซีฟู้ด ให้เชฟปรุงเมนูพิเศษมีค่าบริการปรุงอาหารเริ่มต้นเมนูละ 69 บาท, PETSTER ที่นี่ที่แรกกับโซนจำหน่ายสินค้าเพื่อคนรักสัตว์ สุนัข แมว นก หนู กระต่าย ปลา ครบครันในที่เดียวกับสินค้า 2,000 รายการ พิเศษกับ

อาหารกลุ่มพรีเมี่ยมแบรนด์ดัง อาทิ เช่น โรยัลเคนิน , ฮิลล์ ไซแอนท์ไดเอท, โปรแพลน สินค้ากลุ่ม Natural & Grain free อาหารสัตว์นำเข้าที่มีวัตถุดิบหลักจากธรรมชาติและไม่มีส่วนผสมของธัญพืช เช่น ข้าวโพด, ปราศจากสารปรุงแต่งสังเคราะห์ เป็นทางเลือกใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีของสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะเป็น ของเล่น, เสื้อผ้า, ที่นอน, กระเป๋า, ห้องน้ำ คอนโดแมว และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าครบจบทุกความต้องการ

นอกจาก 6 โซนไฮไลท์แล้ว ยังมี ตลาดจริงใจ Farmers’ Market ภายใต้คอนเซปต์ “สุขใจ ภูมิใจ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม” ตลาดผัก ผลไม้ และอาหารจากเกษตรกรในจังหวัดนนทบุรี และอีก 10 จังหวัดทั่วประเทศ รวม 28 ร้านค้า, โซนอาหารสด ผัก ผลไม้, เนื้อ ซีฟู้ด, สลัดบาร์ ซึ่งมีสัดส่วนเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคหลังสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงนิยมซื้ออาหารสดนำไปปรุงเอง, Baby Zone โซนสำหรับคุณพ่อคุณแม่, Fashion Zone สินค้าแฟชั่นทั้งชุดลำลอง ชุดกีฬา ที่ทันสมัย Promotion Zone ถือเป็น Red Carpet ของร้าน เพราะจะรวบรวมสินค้าโปรโมชั่นมากมายมาไว้ในจุดเดียว, มัทสึโมโตะคิโยชิ ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น, ร้านขายยา, ร้านตำรับไทย พร้อมบริการจุดรับฝากรถเข็นช้อปปิ้งแบบใช้รหัส,บริการส่งสินค้าที่รถส่วนตัวหรือแท็กซี่ (Carry out service) และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเป็นทางเลือกในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ยังมีเครื่องชำระค่าสินค้าด้วยตัวเอง (Self Checkout) ซึ่งรับชำระทั้งเงินสดและบัตรเครดิต

ด้านบริการพิเศษเพื่อความสะดวกสบาย สามารถช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ www.tops.co.th เลือกจัดส่งแบบ Home& Delivery หรือ Drive thru รับสินค้าที่สาขา, บริการ Phone & Delivery โทรสั่งสินค้าตรงกับสาขาได้ที่ 0-2194-2934 -39 หรือ บริการ Chat & Shop, สั่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Grab เลือกบริการ GrabFood และ GrabMart เพื่อสั่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านส่ง 6 โซนแม็กแน็ต รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคและการขยายตัวลูกค้าโซนตะวันตก

ใส่ความเห็น