วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > PR News > กูร์เมต์ มาร์เก็ต เดินหน้าลุย แคมเปญ “Blissful Hampers 2022” สู้ศึกกระเช้าส่งท้ายปี

กูร์เมต์ มาร์เก็ต เดินหน้าลุย แคมเปญ “Blissful Hampers 2022” สู้ศึกกระเช้าส่งท้ายปี

กูร์เมต์ มาร์เก็ต เดินหน้าลุย แคมเปญ “Blissful Hampers 2022” สู้ศึกกระเช้าส่งท้ายปี ส่งความสุข สร้างร้อยยิ้ม ผ่านกระเช้าของขวัญคอลเลคชั่นสุดพิเศษ

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตในกลุ่มเดอะมอลล์ เดินหน้าลุยสู้ศึกส่งท้ายปี จัดแคมเปญ “Blissful Hampers 2022” ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดกระเช้าของขวัญปีใหม่ระดับพรีเมี่ยมที่พร้อมส่งต่อความสุข และสร้างรอยยิ้ม ด้วยกระเช้าของขวัญคุณภาพกว่า 40 แบบ ครบครันด้วยสินค้าที่คัดสรรจากทั่วโลก พร้อมด้วยคอลเลคชั่นกระเช้าที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติและชุดริบบิ้นตกแต่งหน้ากากผ้าสุดเก๋ ฝีมือชุมชนหัตถกรรมไทย พร้อมสินค้าของขวัญคอลเลคชั่นปีใหม่สุดพิเศษมากมายจากหลายหลายแบรนด์ และจับมือบัตรเครดิตชั้นนำร่วมคืนความสุข
ให้การช้อปด้วยโปรสุดคุ้มรับคืนรวมสูงสุด 40%, ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 – 15 มกราคม 2565

นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันสถานการณ์โควิดเริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้นและภาครัฐมีการคลายมาตรการล็อกดาวน์การจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจเพิ่มเติมในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี น่าจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นและบรรยากาศในการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคเพิ่มขึ้น แม้ว่าส่วนใหญ่จะยังคงใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง แต่ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองที่สำคัญอย่างเทศกาลปีใหม่ถือเป็นช่วงเวลา ที่ลูกค้าจับใช้จ่ายมากที่สุดช่วงหนึ่ง ซึ่งกระเช้าของขวัญปีใหม่ ยังคงกลุ่มสินค้าอันดับต้น ๆ ที่คนไทยนิยมซื้อกันเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กัน และกูร์เมต์ มาร์เก็ต เราถือเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดกระเช้าของขวัญปีใหม่ระดับพรีเมี่ยมและได้รับการตอบที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด โดยในปีที่ผ่านมา (2563) มียอดการจำหน่ายกระเช้ากว่า 50,000 กระเช้า ทำรายได้กว่า 150 ล้านบาท โดยเฉพาะกระเช้าที่ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบได้เอง
มีการเจริญเติบโตมากกว่า 25% ซึ่งราคาเฉลี่ยในการซื้อกระเช้าของขวัญอยู่ที่ 2,000-3,000 บาท/กระเช้า โดยมีสัดส่วนแบ่งเป็น ลูกค้าองค์กรมากกว่า 1 ใน 4 ของยอดขายทั้งหมด และที่เหลือเป็นลูกค้าทั่วไป”

สำหรับในปีนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดเตรียมกระเช้าของขวัญระดับพรีเมี่ยมกว่า 40 แบบ ที่คัดสรรสินค้าคุณภาพจากทั่วโลก มาจัดเป็นกระเช้าโดยแบ่งกลุ่มกระเช้าออกเป็นเซกเมนต์ย่อย เพื่อให้สามารถตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้า อย่างเช่น กระเช้า FRESH PRODUCE ที่คัดสรรผลไม้สดคุณภาพจากแหล่งที่ดีที่สุดทั้งในและต่างประเทศ, กระเช้า KAD THAI คัดสรรสินค้าของดีของอร่อยจากชุมชนของคนไทยทั้ง 5 ภาค และในช่วงนี้ทุกคนหันมาใส่ใจเรื่องการดูแลสุขภาพกันมาขึ้น กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้ออกแบบกระเช้าของขวัญสำหรับคนรักสุขภาพมาให้เลือกด้วยเช่นกัน อาทิ กระเช้า HEALTHY PRODUCT, กระเช้า GOURMET NATURAL, กระเช้า THE ULTIMATE SALF CARE ซึ่งแต่ละกระเช้าถูกจัดขึ้นด้วยความพิถีพิถันในคอลเลคชั่นกระเช้าที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติมีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ มาพร้อมชุดริบบิ้นตกแต่ง “หน้ากากผ้าสุดเก๋” ฝีมือชุมชนหัตถกรรมไทยจากหลายหลายจังหวัดทั่วไทยและสามารถนำกลับมาใช้ได้อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจและความภูมิใจ ของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนและสร้างรายได้ในชุมชน นอกจากนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ยังมีกระเช้าของขวัญและสินค้าของขวัญคอลเลคชั่นปีใหม่าจากหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ ช็อกโกแล็ตระดับพรีเมี่ยม ผลไม้สดจากต่างประเทศที่มาในกล่องของขวัญสุดพิเศษ สินค้ากลุ่ม Health & Wellness ที่จัดเป็นชุดกิฟท์เซ็ทอีกมากมาย รวมถึงเซ็ทเมนูอาหารแสนอร่อยสำหรับฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ทั้งไก่งวงอบ ชุดซีฟู้ดแพลทเทอร์, ชีสแพลทเทอร์ที่มาในเซทพร้อมทานสุดพิเศษ ให้ลูกค้าได้เลือกสรรครบทุกความต้องการ และมีบริการ Gift & Wrap สำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างสรรค์กระเช้าของขวัญในสไตล์ของตัวเองได้เช่นกัน พร้อมกันนี้ยังมีบริการ Food To Order บริการสั่งอาหารพิเศษล่วงหน้าในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะช่วยเนรมิตมื้อพิเศษได้ง่ายยิ่งขึ้นกับหลากหลายเมนูแสนอร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพ ที่รังสรรค์โดยเซฟ YOU HUNT WE COOK

เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่ปัจจุบันนิยมการช้อปปิ้งออนไลน์ สามารถเลือกส่งความสุขได้ง่าย ๆ และสะดวกสบาย ด้วยบริการสั่งซื้อกระเช้าของขวัญออนไลน์ ได้หลากหลากช่องทาง ได้แก่ www.gourmetmarketthailand.com บริการจัดส่งทั่วไทย (ยกเว้นกระเช้าที่มีส่วนประกอบของอาหารสด ผลไม้ ส่งเฉพาะ กรุงเทพ ปริมณฑลและพื้นที่ใกล้เคียงตามที่กำหนด) สามารถวางแผน จัดส่งได้ 6 วันล่วงหน้า ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. จัดส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อกระเช้าของขวัญ 5,000 บาทขึ้นไป พร้อมมีบริการ Personalized Message สั่งพิมพ์ข้อความติดบนการ์ดได้อีกด้วย หรือโทรสั่งได้ทุกวันที่ Gourmet Market Call To Oder ตั้งแต่ห้างเปิด – 19.00 น. หรือผ่านแอปพลิแคชั่น Happy Fresh และ Food Panda หรือเลือกช้อปที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกชมกระเช้าของขวัญรูปแบบต่าง ๆ ได้ ที่ https://www.themallgroup.com/flipbook/Hampers2022/mobile/in
dex.html

นายศุภวุฒิ กล่าวปิดท้ายว่า “คาดว่าในปีนี้จะยังได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ด้วยความหลากหลายและเอกลักษณ์ที่โด่ดเด่นของกระเช้าของขวัญ พร้อมกันนี้จับมือกับสถาบันการเงินชั้นนำ มอบโปรโมชั่นพิเศษรับคืนรวมสูงสุด 40%, ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน โดยในปีนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ตั้งเป้าหมายเติบโตเพิ่มขึ้น 10% จากยอดขายเมื่อปีที่ผ่านมา
ทั้งนี้หากภาครัฐมีการออกมาตรมาช่วยกระตุ้นการใช้จ่าย ก็จะสามารถช่วยหนุนให้บรรยากาศการจับจ่ายมีความคึกคักเพิ่มขึ้นอีก”

ใส่ความเห็น